Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Hướng dẫn kiếm 2$ chỉ với 15 phút mỗi ngày

Kiếm tiền online đang trở thành một xu thế mới trong cộng đồng Internet Việt Nam và cả thế giới. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền bằng cách tham gia khảo sát. Cụ thể mình sẽ giới thiệu với các bạn trang http://www.awsurveys.com

Ưu điểm của trang này là các khảo sát đều rất ngắn, ai cũng có thể tham gia, và đặc biệt là nó thanh toán rất đều đặn vào Thứ hai và Thứ năm hàng tuần. Các bạn có thể xem Proof mới nhất ngày 19/7/2013





Để tham gia, các bạn làm theo các bước sau:


Bước 1: Đăng ký tài khoản tại trang chủ: http://www.awsurveys.com/



















Vào "Create Free Account" và điền đầy đủ các thông tin:




Sau đó các bạn kick vào "Create Free Account" là xong!


Bước 2: Tham gia khảo sát và kiếm tiền

Lúc mới đầu, sẽ có 9 khảo sát để bạn làm, giá của mỗi cái là 0,3$. Các bạn kick vào từng cái một, sẽ có 2 phần. Phần trên là link, phần dưới là phần để các bạn nhận xét:


Các bạn cứ làm lần lượt. Ví dụ khi kick nó nhảy ra trang: https://www.ipoll.com/registration_step1.php?P=485
thì có thể nhận xét như sau:

"https://www.ipoll.com website is paid for taking surveys. I have to visit the website. However, information on the website is slightly less. I will learn more about the website today because I thought this could be my chance to earn extra money. I will register as a member of the website"

Lưu ý là với mỗi trang các bạn sẽ phải đưa ra nhưng nhận xét khác nhau, nếu nhận xét không trùng với nội dung của website thì sẽ nó sẽ trừ tiền đấy.

Một điều nữa là các nhận xét đều phải viết bằng Tiếng Anh. Các bạn có thể viết nội dung nhận xét bằng Tiếng Việt, sau đó đưa vào https://translate.google.com.vn để dịch sang Tiếng Anh.

Sau khi làm xong 9 khảo sát ban đầu, các bạn sẽ có 2,7$



Một ngày sẽ có trung bình 7 - 8 khảo sát để các bạn làm. Như vậy là có thể kiếm khoảng 2,1 - 2,4$ một ngày. Để tăng thêm thu nhập, các bạn có thể giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng làm để hưởng hoa hồng.

Mức thanh toán tối thiểu là 15$. Khi đủ 15$, các bạn có thể vào Setting để điền tài khoản Paypal và yêu cầu thanh toán. Cách tạo tài khoản Paypal và cách rút tiền từ Paypal về Việt Nam, các bạn có thể tham khảo tại đây:

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN PAYPAL

HƯỚNG DẪN CÁCH RÚT TIỀN TỪ PAYPAL VỀ VIỆT NAM

5 nhận xét:

  1. sao qua 24h rồi mà sao ko có khảo sát mới để làm vậy bạn ơi @@

    Trả lờiXóa
  2. Dc moi ngay dau tien,tu ngay thu hai tro di cha co khao sat nao nua!@@@@

    Trả lờiXóa
  3. Ai muốn kiếm tiền nhanh nhất qua mạng online thì click đăng ký nhé ............. 50$/1 ngày... link đăng ký :http://www.AWSurveys.com?R=3980358

    Trả lờiXóa
  4. sao qua 24h rồi mà sao ko có khảo sát mới để làm vậy bạn ơi !

    Trả lờiXóa
  5. Chém gió ak lm đéo gì có 1 ngày 7-8 khảo sát

    Trả lờiXóa